Để dữ liệu chấm công của nhân viên được cập nhật chính xác, kịp thời theo phân ca, kết quả chấm công và các loại đơn từ, chương trình bổ sung tính năng cho phép HR thiết lập các mốc thời gian tự động cập nhật bảng chấm công chi tiết. Từ đó, HR sẽ không phải mất công nhấn cập nhật tay hàng ngày.
Hướng dẫn chi tiết
Trên giao diện phân hệ Thiết lập, HR chọn mục Quy định chấm công\Chung, bật tính năng Tự động cập nhật dữ liệu bảng chấm công chi tiết. Sau đó, nhấn “Thiết lập chi tiết” để thiết lập Thời điểm cập nhật và các thông tin cần cập nhật.
Ngoài ra, HR có thể tích chọn “Không cập nhật các dữ liệu đã tự chỉnh sửa” để loại trừ được một số trường thông tin không muốn cập nhật khi thiết lập tự động cập nhật Bảng chấm công, tránh mất dữ liệu đã nhập trước đó.
Khi đó, Bảng chấm công chi tiết sẽ được tự động cập nhật từ các kết quả chấm công, phân ca, đơn từ,… như đã thiết lập.
>>> Xem thêm: Top phần mềm chấm công tốt nhất hiện nay