1. Trang chủ
  2. Tôi không nhận được email kích hoạt sử dụng dịch vụ thì phải làm như thế nào?

Tôi không nhận được email kích hoạt sử dụng dịch vụ thì phải làm như thế nào?

1. Vấn đề gặp phải

Sau khi đăng ký thông tin BHXH của đơn vị trên AMIS BHXH thành công, Người dùng không nhận được email có chứa mã kích hoạt để kích hoạt sử dụng AMIS BHXH.

2. Nguyên nhân và cách xử lý

Trường hợp không nhận được mail có thể do các nguyên nhân sau:

  • Mail bị đưa vào mục thư rác => Anh/Chị kiểm tra mục thư rác để xem có nhận được mail không (thông thường Anh/Chị sẽ nhận được mail trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký).
  • Phòng quản trị hệ thống của đơn vị đang chặn mail của BHXH => liên hệ phòng quản trị hệ thống của đơn vị để được hỗ trợ.

Lưu ý: Trường hợp đã kiểm tra mà không nhận được hoặc không tìm thấy mail kích hoạt

=> Anh/Chị vui lòng thực hiện đăng ký lại dịch vụ BHXH, xem hướng dẫn tại đây.

Hoặc liên hệ MISA để được hỗ trợ.

Cập nhật 01/11/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Trở về đầu trang