1. Trang chủ
  2. Thiết lập vị trí công việc

Thiết lập vị trí công việc

Cho phép người dùng khai báo vị trí công việc của lao động trong công ty, các vị trí này sẽ được sử dụng trong các ứng dụng như Tuyển dụng, Nhân sự, Kế toán,… Giúp người dùng không phải khai báo lại nhiều lần.

Hướng dẫn thực hiện:

1. Vào phân hệ Thông tin công ty/Vị trí công việc.

Tại đây, hiển thi “Danh sách Vị trí công việc” mà người dùng đã thêm.

Để thêm vị trí công việc, nhấn Thêm vị trí.

Sau đó, khai báo thông tin vị trí công việc mới.

Nhấn Lưu, Vị trí công việc vừa tạo sẽ hiển thị ngoài danh sách Vị trí công việc.

2. Có thể sửa hoặc xóa vị trí công việc bằng cách chọn vào biểu tượng tương ứng:

3. Đồng bộ dữ liệu vị trí công việc từ AMIS Hệ thống về AMIS BHXH:

  • Chọn biểu tượng Lấy dữ liệu từ AMIS.VN
  • Nhập tên miền công ty đang sử dụng
  • Tích chọn Vị trí công việc
  • Nhấn Tiếp tục

Chương trình sẽ thực hiện đồng bộ dữ liệu Vị trí công việc từ AMIS Hệ thống sang AMIS BHXH. Đồng thời sẽ kiểm tra dữ liệu, nếu có dữ liệu không hợp lệ thì sẽ có cảnh báo.

Cập nhật 14/07/2021


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 350.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Chat để được hỗ trợ sản phẩm