1. Trang chủ
  2. Chữ ký số hết hạn thì phải làm gì?

Chữ ký số hết hạn thì phải làm gì?

Trả lời

Trường hợp ký nộp hồ sơ báo chữ ký số hết hạn, Anh/Chị thực hiện như sau:

Bước 1: Liên hệ MISA để gia hạn chữ ký số.

Bước 2: Ký nộp hồ sơ thay đổi thông tin chữ ký số. Có 2 cách như sau:

Cách 1: Tại Thiết lập/Thông tin sử dụng dịch vụ/nhấn Thay đổi thông tin.

Nhấn Đăng ký thay đổi để ký nộp hồ sơ thay đổi thông tin chữ ký số sang cơ quan BHXH.

Cách 2: Tại Thiết lập/Chữ ký số/nhấn Thay đổi chứng thư sau đó chọn chứng thư số mới để ký nộp hồ sơ thay đổi sang cơ quan BHXH.

Lưu ý: Anh/Chị có thể theo dõi thời hạn sử dụng của chữ ký số tại Thiết lập/Chữ ký số để kịp thời gia hạn.

Cập nhật 19/04/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.