1. Trang chủ
  2. AMIS Tuyển dụng
  3. Tính năng mới
  4. R7 - Ngày phát hành 15/12/2020
  5. Cho phép xây dựng quy trình tuyển dụng cố định theo từng vị trí

Cho phép xây dựng quy trình tuyển dụng cố định theo từng vị trí

Giúp HR không mất thời gian khai báo, chỉnh sửa quy trình tuyển dụng mỗi lần tạo tin, mà vẫn đảm bảo vị trí đó được tuyển dụng theo đúng quy trình quy định của doanh nghiệp. Dữ liệu báo cáo từ đó trở nên chuẩn xác hơn.

Hướng dẫn chi tiết

Trước phiên bản R7: Hệ thống cho phép tạo một quy trình sử dụng cho tất cả các tin tuyển dụng. Nếu muốn thay đổi quy trình để phù hợp với vị trí cần tuyển, HR cần khai báo, chỉ sửa thủ công trên từng tin.

Từ phiên bản R7 trở đi: Tại danh mục Vị trí công việc, HR có thể khai báo thông tin quy trình tuyển dụng cho từng vị trí.

Trên giao diện Thêm mới tin tuyển dụng, khi HR chọn vị trí tuyển dụng chương trình sẽ tự động khai báo quy trình tương ứng đã được thiết lập trước đó.

Lưu ý:

  • Khi HR thao tác thêm mới/nhân bản/sao chép tin tuyển dụng, chương trình sẽ tự động áp dụng quy trình tuyển dụng theo vị trí tuyển dụng được chọn.
  • Khi HR sửa vị trí tuyển dụng trong tin:

Nếu tin tuyển dụng chưa có ứng viên ứng tuyển: Chương trình tự động cập nhật lại quy trình tương ứng với vị trí được chọn.

Nếu tin tuyển dụng đã có ứng viên ứng tuyển: Hiển thị cảnh báo để HR kiểm tra lại.

Cập nhật 08/01/2021


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.