Giúp HR có thể đánh giá được tình hình thực hiện ngân sách để có phương án điều chỉnh hợp lý.
Hướng dẫn chi tiết
Trước phiên bản R8: HR có thể khai báo chi phí thực tế tại từng tin tuyển dụng và có Báo cáo thống kê các thông số về chi phí thực tế phát sinh.
Từ phiên bản R8 trở đi: HR có thể khai báo chi phí dự kiến cho mỗi tin tuyển dụng. Đồng thời, Báo cáo Chi phí tuyển dụng sẽ thống kê các chỉ số liên quan đến chi phí dự kiến, chi phí thực tế. Từ đó, HR có thể đánh giá được tình hình thực hiện ngân sách để có phương án điều chỉnh hợp lý.
Tính năng đáp ứng trên 2 phân hệ: Tin tuyển dụng và Báo cáo.
1.Tin tuyển dụng
Thêm tin tuyển dụng
Khi thêm tin tuyển dụng, HR có thể khai báo luôn chi phí tuyển dụng dự kiến.
Sau khi đã đăng tin tuyển dụng thành công, trên giao diện Sửa tin tuyển dụng, HR có thể khai báo Chi phí tuyển dụng thực tế để tiện cho việc đánh giá tình hình sử dụng ngân sách.
Báo cáo trong tin tuyển dụng
Cung cấp Báo cáo Chi phí tuyển dụng với các chỉ số liên quan như: Chi phí dự kiến, Chi phí thực tế, Tỉ lệ hoàn thành, CPA, CPH.
2.Báo cáo
Bổ sung báo cáo Chi phí tuyển dụng theo Vị trí tuyển dụng, Tin tuyển dụng, Phòng ban, Nguồn ứng viên.
>>> Xem thêm: Top phần mềm tuyển dụng tốt nhất hiện nay