1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R7 (Phát hành ngày 20/02/2023)
  4. Thiết lập lương đóng bảo hiểm bằng lương cơ bản + các phụ cấp tính đóng bảo hiểm

Thiết lập lương đóng bảo hiểm bằng lương cơ bản + các phụ cấp tính đóng bảo hiểm

Giúp HR thiết lập để chương trình tự động tính mức lương đóng BH của nhân viên theo công thức, không mất thời gian tính ngoài và nhập thủ công lại vào phần mềm.

Hướng dẫn chi tiết

HR truy cập vào phân hệ Thiết lập > Thông số mặc định > Bảo hiểm – Công đoàn, tại mục Lương đóng bảo hiểm, HR chọn “Bằng lương cơ bản + Các phụ cấp tính đóng bảo hiểm”.

Chọn “Danh sách khoản phụ cấp” để xem chi tiết hoặc thêm mới các khoản phụ cấp phù hợp với quy định.

Khi đó trên danh sách nhân viên, chương trình sẽ tự động tính lương đóng bảo hiểm cho nhân viên theo thiết lập này. Trong đó:

  • Lương cơ bản = Mức lương đang được khai báo trên hồ sơ nhân viên
  • Các khoản phụ cấp tính đóng bảo hiểm = Giá trị trên Lịch sử lương mới nhất có hiệu lực của nhân viên.

Lưu ý:

  • Nếu các khoản phụ cấp trên lịch sử lương của nhân viên là công thức tính thì chương trình mặc định giá trị bằng 0 vì không tính được.
  • Các khoản phụ cấp có trên danh sách thiết lập nhưng không có trong lịch sử lương của nhân viên cũng mặc định = 0.
Cập nhật 23/02/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.