1. Trang chủ
  2. Thiết lập vị trí công việc

Thiết lập vị trí công việc

I. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn cập nhật, đồng bộ dữ liệu vị trí công việc từ AMIS Hệ thống về AMIS Thuế TNCN để đảm bảo dữ liệu nhất quán giữa các hệ thống.

Nội dung bài viết gồm:

  • Đồng bộ vị trí công việc khi đã có dữ liệu trên AMIS Hệ thống
  • Thiết lập mới và đồng bộ vị trí công việc khi chưa có dữ liệu
  • Lưu ý về quyền thực hiện

II. Hướng dẫn sử dụng

Trường hợp 1: Đơn vị đã có vị trí công việc trên AMIS Hệ thống

  • Bước 1: Truy cập danh mục vị trí công việc
    Vào phân hệ Thiết lập\Vị trí công việc trên AMIS Thuế TNCN.
  • Bước 2: Đồng bộ dữ liệu
    Nhấn Cập nhật từ AMIS Hệ thống để đồng bộ dữ liệu vị trí công việc.

Trường hợp 2: Đơn vị chưa có vị trí công việc trên AMIS Hệ thống

  • Bước 1: Mở giao diện AMIS Hệ thống
    Tại phân hệ Thiết lập\Vị trí công việc trên AMIS Thuế TNCN, nhấn Mở AMIS Hệ thống để chuyển sang giao diện AMIS Hệ thống.
  • Bước 2: Thiết lập mới vị trí công việc
    Tại Amis hệ thống \Quản lý danh mục \Vị trí công việc. Thêm mới vị trí công việc và nhấn Lưu. Hướng dẫn chi tiết xem tại đây
  • Bước 3: Đồng bộ dữ liệu vừa thêm
    Quay lại AMIS Thuế TNCN, nhấn Cập nhật từ AMIS Hệ thống để đồng bộ dữ liệu vừa thêm.

Lưu ý: Chỉ tài khoản quản trị hệ thống mới có thể thiết lập và đồng bộ danh mục vị trí công việc từ AMIS Hệ thống sang AMIS Thuế TNCN.

 

Cập nhật 23/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.