1. Trang chủ
  2. Gia hạn/Nâng cấp thuê bao/Mua thêm nhân viên

Gia hạn/Nâng cấp thuê bao/Mua thêm nhân viên

  • Nâng cấp thuê bao: Dành cho các đơn vị đang sử dụng gói Standard, Professional muốn nâng cấp lên gói cao hơn.
  • Gia hạn: Dành cho tất cả các đơn vị đang sử dụng phần mềm muốn mua thêm thuê bao.
  • Mua thêm nhân viên: Dành cho các đơn vị sử dụng gói Enterprise. Mỗi gói tương ứng với 10 nhân viên.

Hướng dẫn thực hiện:

I. Nâng cấp/Gia hạn thuê bao
Cách 1: Gia hạn/Nâng cấp thuê bao ngay trên AMIS Thuế TNCN

1. Đăng nhập phần mềm AMIS Thuế TNCN.

2. Tại giao diện chính, chọn biểu tượng “” -> Thông tin thuê bao.

Nhấn Nâng cấp gói/Gia hạn.

3. Chương trình điều hướng sang website mua hàng MISA STORE, chọn gói thuê bao muốn nâng cấp => nhấn Mua ngay. Sau đó thực hiện thanh toán tương tự như mua mới.

Cách 2: Gia hạn/Nâng cấp thuê bao trên MISA STORE

1. Truy cập website https://store.misa.vn, tại thanh tìm kiếm gõ “AMIS Thuế TNCN”.

2. Tại Lịch sử mua hàng > chọn Thông tin sản phẩm > Gia hạn/Nâng cấp > nhấn Gia hạn/Nâng cấp.

3. Trên giao diện Gia hạn/Nâng cấp, Anh/Chị đặt hàng và thực hiện khai báo thông tin – thanh toán tương tự như khi mua mới.

II. Mua thêm nhân viên ( đối với gói Enterprise)

1. Đăng nhập phần mềm AMIS Thuế TNCN.

2. Tại giao diện chính, chọn biểu tượng “-> Thông tin thuê bao.

Nhấn Mua thêm nhân viên.

3. Chương trình điều hướng sang màn hình đặt hàng của MISA STORE, Anh/Chị chọn số lượng gói nhân viên cần mua (mỗi gói tương ứng với 10 lao động) sau đó thanh toán tương tự như mua mới.

Cập nhật 26/01/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.