1. Trang chủ
  2. Có được lập một chứng từ để thay thế cho nhiều chứng từ đã lập sai không?

Có được lập một chứng từ để thay thế cho nhiều chứng từ đã lập sai không?

Trả lời

Căn cứ khoản 22, Điều 1; khoản 13, Điều 1 Nghị định 70/2025/NĐ-CP và đối chiếu tình hình cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN thực tế của các đơn vị: Trong 01 tháng, đơn vị thường chỉ cấp tối đa 01 chứng từ khấu trừ thuế TNCN cho 1 cá nhân nhận thu nhập nên sẽ không có trường hợp lập 01 chứng từ để thay thế cho nhiều chứng từ đã lập sai trong cùng 01 tháng của cùng 01 cá nhân nhận thu nhập.

Cập nhật 16/06/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 350.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Chat để được hỗ trợ sản phẩm