Nguyên nhân
Thông tin chứng thư đã chọn (Mã số thuế/Serial) không trùng với chứng thư số đã đăng ký dịch vụ T-VAN MISA.
Cách khắc phục
Sử dụng chữ ký số (chứng thư số) đã đăng ký dịch vụ T-VAN MISA để ký nộp tờ khai. Cách kiểm tra chứng thư số đã đăng ký dịch vụ T-VAN MISA như sau:
Bước 1: Tại Thiết lập/Chữ ký số/chọn Kết nối (trường hợp chưa kết nối với chữ ký số nào) hoặc chọn Thay đổi chứng thư (trường hợp đã kết nối chữ ký số).
Bước 2: Chọn More choices.
Bước 3: Click vào chứng thư số.
Bước 4: Chọn Click here to view certificate properties.
Bước 5: Chọn Details.
Bước 6: Đối chiếu số Serial number của chứng thư số với với số serial chứng thư số đã đăng ký dịch vụ T-VAN MISA (tại Đăng ký dịch vụ thuế/Đăng ký dịch vụ T-VAN).
- Nếu trùng số serial number > thiết lập chứng thư số đó để ký nộp tờ khai.
- Nếu không trùng số serial number > chọn chứng thư số khác sau đó thực hiện kiểm tra theo các bước phía trên.