1. Mục đích
Livechat – Ứng dụng chat trực tuyến, thông qua kênh chat miễn phí này:
- Người dùng dễ dàng tìm đến MISA để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng; Giảm chi phí so với hình thức trao đổi qua điện thoại.
- Tư vấn viên MISA sẽ kịp thời giải quyết, khắc phục lỗi người dùng gặp phải khi đang làm việc trên phần mềm.
- Thuận tiện trao đổi, hiểu rõ ràng vấn đề phát sinh; không bị ảnh hưởng bởi các tác động khách quan (VD: Tiếng ồn, đường truyền không ổn định/không liên lạc được,….).
2. Xem phim hướng dẫn
3. Hướng dẫn thực hiện
Cách 1: Nhấn vào biểu tượng Livechat ở góc dưới giao diện phần mềm
Cách 2: Trỏ vào mũi tên góc phải màn hình sau đó chọn biểu tượng Livechat
Cách 3: Chat với MISA thông qua trang help online
- Tại cửa sổ chat, nhấn Bắt đầu ngay để chat trực tiếp vấn đề vướng mắc với nhân viên tư vấn.
- Đính kèm tài liệu, hình ảnh để làm rõ vấn đề vướng mắc.
- Hoàn thành giải đáp vướng mắc, Anh/Chị có thể đánh giá chất lượng tư vấn viên để MISA ghi nhận cải thiện chất lượng hỗ trợ tốt hơn.