1. Trang chủ
  2. Kênh hỗ trợ Livechat – Chat trực tuyến với tư vấn viên MISA

Kênh hỗ trợ Livechat – Chat trực tuyến với tư vấn viên MISA

1. Mục đích

Livechat – Ứng dụng chat trực tuyến, thông qua kênh chat miễn phí này:

  • Người dùng dễ dàng tìm đến MISA để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng; Giảm chi phí so với hình thức trao đổi qua điện thoại.
  • Tư vấn viên MISA sẽ kịp thời giải quyết, khắc phục lỗi người dùng gặp phải khi đang làm việc trên phần mềm.
  • Thuận tiện trao đổi, hiểu rõ ràng vấn đề phát sinh; không bị ảnh hưởng bởi các tác động khách quan (VD: Tiếng ồn, đường truyền không ổn định/không liên lạc được,….).

2. Xem phim hướng dẫn

3. Hướng dẫn thực hiện

Cách 1: Nhấn vào biểu tượng Livechat ở góc dưới giao diện phần mềm

Cách 2: Trỏ vào mũi tên góc phải màn hình sau đó chọn biểu tượng Livechat

Cách 3: Chat với MISA thông qua trang help online

  • Tại cửa sổ chat, nhấn Bắt đầu ngay để chat trực tiếp vấn đề vướng mắc với nhân viên tư vấn.

  • Đính kèm tài liệu, hình ảnh để làm rõ vấn đề vướng mắc.

  • Hoàn thành giải đáp vướng mắc, Anh/Chị có thể đánh giá chất lượng tư vấn viên để MISA ghi nhận cải thiện chất lượng hỗ trợ tốt hơn.

Cập nhật 08/11/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.