1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R23 (Phát hành ngày 07/12/2023)
  4. Tính năng, tiện ích đã phát hành trong phiên bản R23 (Phát hành ngày 07/12/2023)

Tính năng, tiện ích đã phát hành trong phiên bản R23 (Phát hành ngày 07/12/2023)

1. Tích hợp MISA eKYC để tự động trích xuất thông tin nhân viên dựa trên giấy tờ tùy thân (CMND, CCCD, Hộ chiếu)

Tính năng đáp ứng cho cả HR (trên AMIS Thông tin nhân sự) và Nhân viên (trên AMIS Nhân viên/MISA AMIS Mobile). Chi tiết vui lòng xem tại đây.

2. Cho phép upload nhiều tệp đính kèm cho cùng 1 loại giấy tờ có thời hạn

Trên phân hệ Hồ sợ > mục Giấy tờ có thời hạn, HR có thể tải lên nhiều tệp đính kèm cho cùng 1 loại giấy tờ.

3. Tự động lưu các mục thông tin đã thêm sau khi tạo mới hồ sơ lần đầu

Khi thêm mới hồ sơ cho nhân viên lần đầu, ngoài 3 mục hệ thống mặc định: Thông tin cơ bản, Thông tin liên hệ, Thông tin công việc thì HR có thể thêm các mục thông tin khác cần khai báo.

Từ các lần thêm mới hồ sơ tiếp theo, chương trình sẽ tự động lưu lại các mục thông tin mà người dùng đã thêm gần nhất. Giúp HR không mất thời gian chọn lại.

4. Bổ sung trường trộn Số hợp đồng trên phân hệ Nghỉ việc

Sau khi làm thủ tục nghỉ việc, HR tạo quyết định chấm dứt HĐLĐ cho nhân viên trong đó có thông tin số hợp đồng. HR thực hiện như sau:

Trước tiên, anh chị cần thiết lập Mẫu văn bản. HR tải lên mẫu có sử dụng trường trộn #Số hợp đồng#

Sau đó, tạo quyết định chấm dứt HĐLĐ trên phân hệ Nghỉ việc > Tạo văn bản > Chọn mẫu văn bản vừa thiết lập.

Chương trình sẽ lấy trường trộn số hợp đồng theo thông tin tại hợp đồng mới nhất của nhân viên (căn cứ vào ngày hiệu lực lớn nhất).

Xem thêm hướng dẫn tạo văn bản tại đây.

Cập nhật 06/12/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.