Mục đích
Giúp HR khai báo và lấy danh sách thông tin nhân viên từ AMIS Hệ thống/AMIS Thông tin nhân sự, hoặc nhập khẩu từ file excel. Dữ liệu nhân viên tại danh sách này sẽ được sử dụng để lấy vào các kỳ đánh giá.
Hướng dẫn chi tiết
HR truy cập vào phân hệ Thiết lập > Nhân viên.
Anh chị có thể thêm nhân viên vào danh sách bằng 2 cách sau:
- Lấy dữ liệu nhân viên từ (AMIS Hệ thống/AMIS Thông tin nhân sự)
- Nhập khẩu
Cụ thể như sau:
Cách 1: Lấy dữ liệu nhân viên từ AMIS Hệ thống/AMIS Thông tin nhân sự
HR nhấn > Đồng ý. Chương trình sẽ cập nhật dữ liệu nhân viên mới nhất từ ứng dụng AMIS TTNS hoặc AMIS Hệ thống.
Lưu ý: Nếu công ty sử dụng AMIS Thông tin nhân sự thì chương trình tự động cập nhật nhân viên từ AMIS TTNS. Nếu không thì chương trình lấy dữ liệu nhân viên từ AMIS Hệ thống.
Xem hướng dẫn thêm thành viên vào Hệ thống tại đây.
Cách 2: Nhập khẩu
HR nhấn “Nhập khẩu” và làm theo các bước chương trình yêu cầu.
Tính năng đang phát triển…
Hướng dẫn chi tiết vui lòng xem tại đây.
Tiện ích chung
Trên giao diện danh sách nhân viên, HR có thể sử dụng các tiện ích để theo dõi dễ dàng hơn, bao gồm:
- Tìm kiếm
- Xem danh sách theo cơ cấu tổ chức
- Lọc theo trạng thái lao động
- Sử dụng bộ lọc
- Tùy chỉnh ẩn/hiện cột
- Xuất khẩu danh sách nhân viên
Trường hợp muốn lấy lên dữ liệu mới nhất của nhân viên (khi đã cập nhật ở AMIS Hệ thống hoặc AMIS Thông tin nhân sự), anh chị có thể vào Chi tiết nhân viên > nhấn “Lấy lại dữ liệu“.