Thiết lập tự động Thêm mô tả công việc

Để tiết kiệm thời gian nhập dữ liệu thủ công cho người dùng, chương trình cho phép thiết lập tự động thêm mô tả cho công việc.

Hướng dẫn chi tiết

Lưu ý: Chỉ những người có quyền thiết lập dự án hoặc toàn quyền dự án mới thực hiện thao tác này.

1. Trên giao diện Thiết lập dự án, Thiết lập tự động/Thiết lập tự động cột, anh/chị chọn loại hành động “Thêm mô tả công việc“.

2. Sau đó anh/chị thực hiện tạo nội dung mô tả:

  • Dùng trình soạn thảo hoặc AVA để viết nội dung mô tả.
  • Thêm các trường trộn trên công việc (Trường mặc định/Trường tùy chỉnh) để chương trình tự động điền các thông tin trường của mỗi công việc lên mô tả.
  • Có thể tích chọn “Áp dụng cho công việc con” để tự động thêm mô tả cho các các công việc con.

3. Nhấn Lưu thiết lập.

 

Như vậy, khi người dùng chuyển công việc sang cột vừa thiết lập, chương trình sẽ tự động thêm mô tả công việc.

 

Cập nhật 20/11/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.