Để đáp ứng nhu cầu người dùng trong việc soạn thảo và tạo biểu mẫu/mẫu email, chương trình bổ sung một số tiện ích trên trình soạn thảo bao gồm:
- Thêm bảng vào nội dung
- Chèn ảnh
Hướng dẫn chi tiết
Tại giao diện dự án > Biểu mẫu > Biểu mẫu/Mẫu email, trên trình soạn thảo anh/chị có thể sử dụng các tiện ích sau:
1. Thêm bảng vào nội dung
Để tạo các bảng, trình bày dữ liệu theo nhu cầu anh/chị thực hiện như sau:
1. Nhấn > nhập số hàng, số cột > nhấn Đồng ý.
2. Sau khi bảng được chèn, anh/chị có thể:
- Thêm nội dung, trường trộn vào bảng.
- Điều chỉnh kích thước cột và hàng bằng cách kéo chuột đến các lề của bảng.
- Các icon tương ứng trên thanh công cụ để thêm/xóa hàng/cột tùy theo nhu cầu.
3. Lưu mẫu
2. Dán, thêm ảnh
Để chèn ảnh vào email giúp nội dung email đầy đủ và chuyên nghiệp hơn, anh/chị có thể thực hiện bằng 2 cách sau:
Cách 1: Copy > Paste trực tiếp vào nội dung
Cách 2: Chèn ảnh
1. Nhấn > icon chèn ảnh > chọn ảnh cần tải lên.
2. Sau khi tải lên ảnh anh/chị có thể kéo thả để điều chỉnh kích thước ảnh theo nhu cầu.