Khi thiết lập gắn thẻ tự động cho công việc, để tiết kiệm thời gian cho việc tạo thẻ mới, chương trính cho phép thêm thẻ trực tiếp trên giao diện thiết lập giúp người dùng thực hiện việc thiết lập tự động một cách nhanh chóng.
Hướng dẫn chi tiết
Trước phiên bản R78: đáp ứng tính năng thiết lập tự động gắn thẻ công việc, người dùng thiết lập với các thẻ đã thêm từ trước. Nếu muốn thêm thẻ mới, anh/chị cần quay lại công việc để tạo thẻ.
Từ phiên bản R78 trở đi: cho phép tạo thẻ mới ngay trên giao diện thiết lập tự động thẻ công việc, giúp người dùng thêm nhanh những thẻ chưa có để thực hiện thiết lập tự động nhanh chóng.
1. Trên giao diện Thiết lập tự động > Tự động gắn thẻ công việc.
2. Nhấn Thêm thẻ > nhập tên thẻ và chọn màu thẻ > nhấn Xong.
3. Có thể thêm nhiều thẻ tại đây.
4. Nhấn Lưu thiết lập.
Như vậy thẻ sẽ được thêm vào thiết lập, đồng thời thêm vào danh sách thẻ trên phần mềm nhanh chóng.