Để người dùng dễ dàng theo dõi và tổng hợp thông tin từ khách hàng, đơn hàng, chương trình cho phép thiết lập hiển thị thông tin nhiệm vụ đồng bộ từ AMIS CRM trên giao diện dự án dạng danh sách và bảng một cách trực quan.
Hướng dẫn chi tiết
Trước phiên bản R80: Đáp ứng kết nối với AMIS CRM, cho phép đồng bộ các nhiệm vụ trên CRM tạo thành công việc trên AMIS Công việc, thiết lập hiển thị bổ sung các trường thông tin nhiệm vụ trên chi tiết các công việc đó.
Từ phiên bản R80 trở đi: Cho phép thiết lập hiển thị thông tin nhiệm vụ đồng bộ từ CRM trên giao diện dự án dạng danh sách và bảng một cách trực quan.
Lưu ý: Chỉ người dùng có quyền thiết lập Tùy chỉnh hiển thị hoặc toàn quyền dự án mới thực hiện được thao tác này.
1. Trên giao diện Danh sách
Trên giao diện dự án dạng danh sách, anh/chị nhấn Tùy chỉnh hiển thị, tích chọn hiển thị các cột thông tin đồng bộ từ nhiệm vụ trên CRM (Ví dụ: Khách hàng, Báo giá, Chiến dịch,…).
Như vậy, trên danh sách sẽ hiển thị đầy đủ các cột thông tin đồng bộ giúp anh/chị dễ dàng theo dõi, xuất khẩu,… tùy theo nhu cầu.
2.Trên giao diện Bảng
Trên giao diện dự án dạng Bảng, anh/chị nhấn Tùy chỉnh hiển thị, sau đó tích chọn các thông tin nhiệm vụ trên CRM (Ví dụ: Khách hàng, Báo giá, Chiến dịch,…).
Lưu ý: Chỉ được chọn hiển thị tối đa 3 trường thông tin.
Như vậy, các công việc hiển thị trên giao diện dạng Bảng sẽ hiển thị các thông tin nhiệm vụ CRM một các trực quan giúp anh/chị dễ dàng theo dõi.