Gửi ký điện tử tài liệu công việc qua WeSign

Khi thực hiện công việc nếu phát sinh các văn bản cần xin phê duyệt, xin chữ ký,… chương trình cho phép gửi tài liệu ký điện tử qua WeSign ngay trên công việc.

Video hướng dẫn

 

Hướng dẫn chi tiết

Lưu ý: Để Gửi ký điện tử, anh/chị cần đảm bảo đơn vị có sử dụng phần mềm AMIS WeSign. Nếu đơn vị đã sử dụng cả hai phần mềm, chương trình sẽ tự động kết nối, anh/chị có thể kiểm tra tại phân hệ Thiết lập/Kết nối.

Trường hợp phát sinh văn bản liên quan đến công việc cần xin phê duyệt, xin chữ ký, anh/chị thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Gửi yêu cầu ký điện tử

Ví dụ: Công việc Tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm, nhân viên cần gửi bản Kế hoạch tổ chức sự kiện cho trưởng phòng PR phê duyệt, sau đó gửi cho giám đốc ký xác nhận.

Trên giao diện chi tiết công việc, anh/chị nhấn , chọn Yêu cầu ký điện tử. Tải lên tệp tài liệu mình cần xin phê duyệt/chữ ký, nhấn Tiếp tục.

Bước 2: Thiết lập luồng ký và gửi tài liệu

Sau khi tải lên tài liệu, anh/chị có thể thiết lập luồng ký bằng 2 cách:

Cách 1: Thiết lập luồng ký tự do ngay trên giao diện AMIS Công việc

Anh/chị chọn Thiết lập luồng ký trên WeSign, sau đó thực hiện khai báo thông tin người nhận với vai trò phù hợp và các thiết lập cần thiết để gửi tài liệu. Hướng dẫn chi tiết gửi ký tài liệu tại đây.

Như vậy, tài liệu sẽ được gửi ký nhanh chóng, anh/chị có thể truy cập để xem tài liệu đã gửi trên AMIS WeSign.

Cách 2: Áp dụng mẫu tài liệu

Trường hợp tài liệu có luồng ký cố định, đã thiết lập Mẫu tài liệu trên WeSign anh/chị Áp dụng mẫu và chọn mẫu tương ứng trên WeSign.

Ví dụ: Tài liệu Kế hoạch tổ chức sự kiện tổng kết năm tương ứng với mẫu Kế hoạch tổ chức sự kiện trên WeSign.

Sau khi chọn mẫu, tài liệu sẽ tự động được áp dụng tất cả thông tin người ký, vị trí ký và các thiết lập của mẫu. Anh/chị chỉ cần kiểm tra lại thông tin và Gửi ký.

Bước 3: Theo dõi trạng thái tài liệu ký

Sau khi gửi ký thành công anh/chị truy cập vào Yêu cầu ký điện tử trên chi tiết công việc để theo dõi trạng thái của tài liệu xem đã hoàn thành chưa, được đồng ý phê duyệt hay bị từ chối, hủy bỏ,… Có thể nhấn Xem trên WeSign để theo dõi chi tiết hơn.

Bước 4: Xem tài liệu ký thành công

Sau khi tất cả người nhận xử lý, tài liệu được hoàn thành trên WeSign. Đồng thời trên chi tiết công việc, tệp đã ký thành công sẽ được tự động đính lên Yêu cầu ký điện tử. Anh/chị chỉ có thể truy cập vào công việc để xem, tải xuống và sử dụng tùy theo nhu cầu.

Cập nhật 09/10/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.