Lưu ý: Phiên bản R30 đáp ứng tùy chỉnh nội dung thông báo đơn xin nghỉ trước, các email khác sẽ đáp ứng ở các phiên bản tiếp theo.
Hướng dẫn chi tiết
Để sử dụng tính năng này, người dùng được phân quyền Xem/Sửa biểu mẫu trên Thiết lập > Vai trò.
HR truy cập vào phân hệ Thiết lập > Biểu mẫu > Mẫu email. Tại đây, hiển thị danh sách các email thông báo tương ứng với từng loại đơn.
HR di chuột đến dòng email cần chỉnh sửa > chọn
Giao diện sửa mẫu cho phép HR sử dụng các chức năng cơ bản của soạn thảo. Anh chị nên sử dụng các trường trộn để email được chuyên nghiệp hơn bằng 2 cách sau:
- Chọn từ danh sách trường trộn
- Nhấn # + trường trộn muốn sử dụng.
Riêng với Đơn xin nghỉ, HR có thể thiết lập mẫu email sử dụng cho từng loại nghỉ. Anh chị thiết lập bằng cách click vào biểu tượng > chọn loại nghỉ.
Nếu các loại nghỉ không có thiết lập riêng thì sẽ được gửi theo mẫu email Chung của hệ thống.