1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R30 (Phát hành ngày 19/4/2024)
  4. Thiết lập tính công khi nhân viên đi làm ngày lễ

Thiết lập tính công khi nhân viên đi làm ngày lễ

Giúp HR tùy chọn được quy định tính cho khi nhân viên đi làm ngày lễ.

Ví dụ: Luôn được tính 1 ngày hưởng nguyên lương cộng với công đi làm ngày lễ hoặc chỉ tính công đi làm ngày lễ.

Hướng dẫn chi tiết

HR truy cập vào phân hệ Thiết lập > Quy định nghỉ > Chung. Tại mục Tính công cho ngày nghỉ lễ có đi làm, anh chị lựa chọn thiết lập phù hợp với quy định.

Nhấn “Lưu” để hoàn thành. Khi đó, trên bảng chấm công, chương trình sẽ tự động tính công cho nhân viên theo thiết lập.

Ví dụ: Ngày lễ 2/9 nhân viên được phân ca hàng chính có hệ số ngày thường = 1, ngày lễ = 3 và nhân viên đi làm sáng, nghỉ chiều. Nếu HR thiết lập:

  • Chỉ tính công đi làm ngày lễ theo hệ số: số công hưởng lương = 0.5*3
  • Tính cả công nghỉ lễ nguyên lương và công đi làm ngày lễ theo hệ số: số công hưởng lương = 1+0.5*3
  • Tính công nghỉ lễ theo thời gian thực tế nghỉ và công đi làm ngày lễ theo hệ số: số công hưởng = 0.5+0.5*3
Lượt xem: 32
Cập nhật 19/04/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.