Giúp HR thiết lập được quy trình duyệt đơn gồm nhiều bước, nếu đến bước bất kỳ mà không có người duyệt thỏa mãn thì tự động chuyển sang bước tiếp theo để không bị đình trệ việc duyệt đơn cho nhân viên.
Ví dụ: Công ty có quy trình duyệt đơn: Nhân viên nộp đơn → Quản lý trực tiếp duyệt → Giám đốc duyệt. Tại thời điểm nộp đơn, quản lý trực tiếp của nhân viên nghỉ việc, chưa có người thay thế. Khi đó HR thiết lập tự động chuyển bước để khi đơn đến bước “Quản lý trực tiếp duyệt” chương trình sẽ tự động chuyển sang bước tiếp theo.
Hướng dẫn chi tiết
HR truy cập vào phân hệ Thiết lập > Quy định làm đơn > Quy trình duyệt đơn.
Sau khi thiết lập xong các bước, HR tích chọn “Nếu không tồn tại người duyệt nào tại bước thì tự động chuyển đến bước tiếp theo“.
Chi tiết hướng dẫn thiết lập quy trình duyệt đơn xem tại đây.
Khi nhân viên nộp đơn và quy trình duyệt đơn có bước được bỏ qua, chương trình sẽ hiển thị thông tin cụ thể để HR và nhân viên tiện theo dõi.