1. Tổng quan
Mục đích: Hướng dẫn HR thiết lập quy định làm thêm hưởng lương và nghỉ bù theo đúng quy định của đơn vị.
Nội dung:
Nội dung:
- Thiết lập loại làm thêm hưởng lương & nghỉ bù theo hệ số.
- Khai báo cách tính giờ làm thêm phù hợp với quy định.
- Phạm vi áp dụng: HR, quản lý nhân sự
2. Các bước thiết lập quy định làm thêm
2.1 Thiết lập loại làm thêm hưởng lương & nghỉ bùBước 1: Truy cập vào phân hệ Thiết lập\Quy định làm thêm.
Bước 4: Khai báo cách tính phù hợp, sau đó nhấn “Lưu“. 2.2 Kết quả hiển thị trên các bảng chấm công
Xem thêm: Hướng dẫn thiết lập Quy định làm thêm |
Bài viết này hữu ích với bạn không?
Chúng tôi rất vui khi biết bài viết này giúp ích cho bạn.
Vui lòng chọn lý do "Không hữu ích"
Lượt xem:
614
