Giúp quản lý, nhân sự theo dõi ca làm việc đó có những nhân viên nào được phân ca và chọn nhanh nhân viên vào ca đó nếu cần.
Ví dụ: Quản lý nhà hàng ăn uống cần phân ca cho nhân viên định kỳ hàng tuần/hàng tháng. Để có căn cứ phân ca cho đồng đều, hợp lý, quản lý cần xem được mỗi ngày – mỗi ca có bao nhiêu nhân viên đã được phân ca. Nếu thấy nhân lực phân bổ không hợp lý thì điều chỉnh lại.
AMIS Chấm công sẽ giúp người dùng theo dõi các thông tin này ngay trên Bảng phân ca tổng hợp. Nếu cần phân ca cho nhân viên nào thì quản lý chỉ cần chọn nhân viên đó vào ca tương ứng.
Hướng dẫn chi tiết
Trên giao diện Bảng phân ca tổng hợp, mục Ca làm việc chương trình hiển thị danh sách các ca làm việc theo ngày. HR click vào biểu tượng để xem những nhân viên nào đã được phân ca.
HR có thể xóa nhanh nhân viên khỏi ca làm việc bằng cách nhấn vào biểu tượng , hoặc nhấn vào biểu tượng để thêm nhân viên vào ca đó.
Nhấn “Thêm ca” để thêm nhanh ca làm việc vào Bảng.