1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. [Máy chấm công] Khi đồng bộ thiếu dữ liệu chấm công từ máy chấm công về tool thì khắc phục như thế nào?

[Máy chấm công] Khi đồng bộ thiếu dữ liệu chấm công từ máy chấm công về tool thì khắc phục như thế nào?

Khi công ty sử dụng máy chấm công và có kết nối với phần mềm thì có thể gặp lỗi không đồng bộ được hoặc đồng bộ thiếu dữ liệu chấm công từ máy chấm công về tool do một số nguyên nhân như:

  • Chọn sai loại máy chấm công khi kết nối
  • Tool kết nối máy chấm công đang sử dụng đã bị cũ, chưa được cập nhật lên bản mới

Khi đó, xử lý như sau:

Cách 1: Lấy lại dữ liệu chấm công trên tool

Tại tool chấm công, màn hình Dữ liệu máy chấm công: Tích chọn “Lấy tất cả dữ liệu … tháng” → Nhập số tháng → Nhấn “Lấy dữ liệu” và đồng bộ lại.

Cách 2: Cài đặt lại tool kết nối máy chấm công 

Nếu đã sử dụng cách 1 mà dữ liệu vẫn không lên đủ thì thực hiện gỡ tool kết nối cũ và cài đặt lại theo các bước như sau:

Bước 1: Gỡ tool kết nối máy chấm công cũ

Vào Control Panel gỡ cài đặt tool kết nối máy chấm công cũ

Bước 2: Xóa file cài đặt cũ trên máy

Truy cập vào folder chứa bộ cài tool kết nối máy chấm công cũ.

Chọn tất cả file rồi nhấn xóa.

Bước 3: Cài đặt tool kết nối máy chấm công mới 

Tại web AMIS Chấm công, tải xuống bộ cài tool kết nối mới và cài đặt lấy dữ liệu lại.

Xem chi tiết hướng dẫn thiết lập kết nối máy chấm công tại đây.

Lượt xem: 167
Cập nhật 26/04/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.