Bổ sung thống kê số lần nhân viên làm đơn cập nhật công

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn bộ phận Nhân sự (HR) cách tổng hợp số lần nhân viên cập nhật công trong kỳ để phục vụ công tác tính lương và xử lý vi phạm (nếu có).

Nội dung:

  • Bổ sung cột Số lần cập nhật công
  • Chỉnh sửa hoặc xóa cột trong bảng công
  • Quy tắc tính số lần cập nhật công

Phạm vi áp dụng: Nhân sự (HR), Quản lý chấm công, Kế toán lương.

2. Hướng dẫn chi tiết

Chương trình mặc định bổ sung cột Số lần cập nhật công trên Bảng chấm công tổng hợp.

Trường hợp muốn sửa/xóa cột này trên giao diện Bảng chấm công tổng hợp:

Bước 1: Truy cập vào phân hệ Thiết lậpQuy định chấm côngTùy chỉnh bảng côngBảng chấm công tổng hợp.

Bước 2: Thay đổi vị trí cột hoặc xóa khỏi bảng theo nhu cầu.

Minh họa bảng chấm công tổng hợp

3. Lưu ý khi tổng hợp số lần cập nhật công

  • Số lần cập nhật công được tính bằng tổng số đơn đề nghị cập nhật công thỏa mãn các điều kiện sau:
    • Trạng thái đơn: Đã duyệt
    • Ngày làm việc trên đơn thuộc khoảng thời gian của Bảng chấm công
  • Đối với các đơn vị sử dụng đồng thời AMIS Tiền lương, HR có thể chuyển dữ liệu sang để tính tiền phạt (nếu có).

 

Bài viết này hữu ích với bạn không?
Lượt xem: 389
Cập nhật 05/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.