1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Không thể tìm kiếm tên/mã nhân viên trên các bảng

Không thể tìm kiếm tên/mã nhân viên trên các bảng

Artboard 1 copy@4xVấn đề: Trên giao diện một số loại bảng (tổng hợp ngày nghỉ phép, chấm công chi tiết, chấm công tổng hợp,…) người dùng tra cứu tên nhân viên/mã nhân viên nhưng không ra kết quả.

Giải pháp:

  • Trước tiên, anh chị cần kiểm tra kỹ lại xem đã nhập đúng các ký tự chưa. Nếu thừa 1 dấu cách (khoảng trắng), chương trình cũng không trả về được kết quả.
  • Nếu đã gõ đúng tất cả các ký tự mà vẫn chưa ra kết quả, thì nguyên nhân là do anh chị đang sử dụng bộ gõ khác so với khi khai báo nhân viên trong app Hệ thống. Anh chị vui lòng sửa thông tin nhân viên trên app Hệ thống (sử dụng cùng bộ gõ như khi tìm kiếm). Sau đó, tìm kiếm sẽ ra được kết quả như bình thường.

Ví dụ: Nhân viên Nguyễn Minh Hà, khi khai báo trên app Hệ thống, người dùng sử dụng ký tự đặc biệt ALT. Nhưng khi tìm kiếm trên AMIS Chấm công, người dùng dùng bộ gõ Unikey. Tuy nội dung hiển thị vẫn giống nhau nhưng do sử dụng bộ gõ khác nhau nên chương trình sẽ không trả về kết quả.

>>> Xem thêm: Top phần mềm chấm công tốt nhất hiện nay

→ Khuyến nghị người dùng sử dụng cùng 1 bộ gõ khi khai báo thông tin và tìm kiếm.

Lượt xem: 331
Cập nhật 21/11/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.