1. Trang chủ
  2. Xuất khẩu danh sách lao động để chỉnh sửa và nhập khẩu lại lên hồ sơ thủ tục 600

Xuất khẩu danh sách lao động để chỉnh sửa và nhập khẩu lại lên hồ sơ thủ tục 600

I. Mục đích

Giúp người dùng xuất khẩu được danh sách lao động thiếu thông tin hoặc sai thông tin trên thủ tục 600 để chỉnh sửa sau đó nhập khẩu lại.

II. Hướng dẫn thực hiện

1. Click đúp vào hồ sơ 600

2. Tại màn hình danh sách lao động trong hồ sơ:

  • Nếu tích chọn lao động cần bổ sung thông tin -> nhấn Xuất khẩu để xuất khẩu danh sách lao động vừa tích chọn.
  • Nếu không tích chọn lao động:

– Nhấn Xuất khẩu tất cả lao động để xuất khẩu toàn bộ danh sách lao động trong thủ tục.

– Nhấn Xuất khẩu lao động thiếu thông tin để xuất khẩu toàn bộ lao động đang thiếu thông tin trong thủ tục.

3. Nhập đầy đủ thông tin còn thiếu vào file dữ liệu vừa xuất khẩu.

4. Nhấn Nhập khẩu từ Excel để nhập khẩu lại dữ liệu lên phần mềm.

Cập nhật 15/10/2021


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.