1. Trang chủ
  2. Tôi muốn thay đổi email nhận thông báo của cơ quan BHXH thì làm như thế nào?

Tôi muốn thay đổi email nhận thông báo của cơ quan BHXH thì làm như thế nào?

1. Thay đổi email nhận các thông báo liên quan đến giao dịch hồ sơ điện tử

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Tại Thiết lập/Thông tin sử dụng dịch vụ/chọn Thay đổi thông tin

Bước 2: Nhập địa chỉ Email mới

Bước 3: Nhấn Đăng ký thay đổi để ký nộp hồ sơ thay đổi thông tin

2. Thay đổi email nhận các thông báo liên quan đến thông báo C12, công văn của cơ quan BHXH, văn bản làm việc với cơ quan BHXH

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Tại Thiết lập/Thông tin đơn vị/nhấn Chỉnh sửa 

Bước 2: Nhập Email liên hệ mới, nhập Nội dung thay đổi: “Thay đổi email liên hệ”

Bước 3: Nhấn Đăng ký thay đổi để ký nộp hồ sơ thay đổi thông tin

Cập nhật 01/03/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.