1. Trang chủ
  2. Tôi muốn nhận thông báo C12 bằng cả email và giấy thì làm như thế nào?

Tôi muốn nhận thông báo C12 bằng cả email và giấy thì làm như thế nào?

Trước ngày 10 hàng tháng, cơ quan BHXH sẽ gửi Thông báo kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN (Mẫu C12-TS) của tháng trước cho đơn vị

Để nhận được thông báo C12 bằng cả email và giấy, Anh/Chị thực hiện như sau:

1. Tại Thiết lập/Thông tin đơn vị/nhấn Chỉnh sửa

2. Điền đầy đủ Địa chỉ liên hệ, Email liên hệ để cơ quan BHXH gửi thông báo C12 bản giấy đến địa chỉ liên hệ và bản mềm về email liên hệ

Lưu ý: Trường hợp muốn thay đổi địa chỉ, email nhận thông báo C12, Anh/Chị cần thực hiện thay đổi tại Thiết lập/Thông tin đơn vị (không phải thay đổi thông tin tại Thiết lập/Thông tin sử dụng dịch vụ).

Cập nhật 06/10/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.