1. Trang chủ
  2. Thiết lập thông tin mặc định

Thiết lập thông tin mặc định

Mục đích

Thiết lập thông tin mặc định giúp tiết kiệm thời gian nhập liệu cho những lao động có tỉ lệ đóng, vùng lương tối thiểu, cách thức tính lương (lương có theo hệ số hay không theo hệ số) giống nhau.

Hướng dẫn thực hiện

1. Mặc định cập nhật theo dõi đóng từ hồ sơ điện tử đã duyệt

Phần mềm đã mặc định sẵn Tự động cập nhật theo dõi đóng từ hồ sơ điện tử đã được duyệt, giúp các thông tin theo dõi đóng của lao động trên hồ sơ điện tử đã duyệt sẽ được tự động cập nhật vào hồ sơ người lao động.

2. Mặc định thông tin khi thêm mới lao động

1. Tại Thiết lập, chọn Thông tin mặc định.

2. Tích chọn trường thông tin sau đó chọn phương án khai báo muốn đặt mặc định. Các trường thông tin cho phép mặc định bao gồm: tỉ lệ đóng, vùng lương tối thiểu, lương tính theo hệ số.

Lưu ý: Đối với trường thông tin tỉ lệ đóng, cho phép tự nhập tỉ lệ đóng <100%

Cập nhật 11/12/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.