1. Trang chủ
  2. Tôi muốn nộp điện tử tờ khai TK3-TS thì làm như thế nào?

Tôi muốn nộp điện tử tờ khai TK3-TS thì làm như thế nào?

I. Các trường hợp phải lập mẫu TK3-TS

  • Đơn vị tham gia BHXH, BHYT lần đầu;
  • Đơn vị di chuyển từ địa bàn tỉnh, thành phố khác đến;
  • Khi có thay đổi thông tin đơn vị.

II. Hướng dẫn thực hiện

Trường hợp 1: Đơn vị đăng ký xin cấp mã đơn vị tham gia BHXH lần đầu hoặc xin cấp thêm mã đơn vị cho chi nhánh hoặc mã đơn vị quản lý lao động là người nước ngoài thuộc địa bàn Thành phố Hà Nội

Anh/Chị thực hiện như sau:

1. Đăng nhập phần mềm AMIS BHXH

2. Tại phân hệ Thiết lập/Thông tin sử dụng dịch vụ: khai báo thông tin để đăng ký cấp mã đơn vị với cơ quan BHXH -> nhấn Đăng ký

=> Chương trình tự động tổng hợp mẫu TK3-TS để gửi sang cơ quan BHXH

Lưu ý: Hồ sơ đăng ký xin cấp mã phải đính kèm bản scan Giấy phép đăng ký kinh doanh của đơn vị

Trường hợp 2: Đối với khách hàng thay đổi thông tin người liên hệ, địa chỉ liên hệ, địa chỉ kinh doanh trên cả nước

Anh/Chị thực hiện như sau:

1. Đăng nhập phần mềm AMIS BHXH

2. Tại phân hệ Thiết lập/Thông tin đơn vị sau đó khai báo thông tin cần thay đổi -> nhấn Đăng ký thay đổi

=> Chương trình tự động tổng hợp mẫu TK3-TS để gửi sang cơ quan BHXH

Cập nhật 06/10/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.