1. Trang chủ
  2. Trình xét duyệt hồ sơ

Trình xét duyệt hồ sơ

I. Mục đích

Cho phép nhân viên HR sau khi hoàn thiện việc lập hồ sơ điện tử, có thể trình hồ sơ lên cấp quản lý để xét duyệt ngay trên AMIS BHXH.

II. Hướng dẫn thực hiện
1. Trình xét duyệt hồ sơ (Dành cho nhân viên HR)

Lưu ý: Chức năng này chỉ thực hiện được đối với những hồ sơ chưa thực hiện ký nộp điện tử trước đó.

Bước 1: Click đúp vào hồ sơ muốn trình xét duyệt.

Bước 2: Nhấn Trình xét duyệt.

  • Nhập các thông tin bao gồm: Người duyệtHạn duyệt Ghi chú.

  • Sau khi trình xét duyệt hồ sơ thành công, chương trình sẽ hiển thị thông tin Người đang xét duyệt và Hạn duyệt hồ sơ.

Lưu ý: Với những công ty có nhiều cấp bậc quản lý trong bộ phận HR: Anh/chị hoàn toàn có thể theo dõi được hồ sơ của mình đang được ai xét duyệt.

  • Trường hợp gần đến hạn duyệt nhưng hồ sơ vẫn chưa được duyệt -> nhấn Nhắc duyệt để thông báo cho người duyệt thực hiện.

Bước 3: Sau khi được cấp quản lý xét duyệt, kết quả xét duyệt sẽ được hiển thị trên thanh Lịch sử xét duyệt.

  • Hồ sơ được duyệt

Chương trình sẽ trả kết quả: Đã được duyệt bởi aiNgày được duyệtGhi chú.

  • Hồ sơ bị từ chối duyệt

Chương trình sẽ trả kết quả: Bị từ chối bởi aiNgày duyệtLý do từ chối.

2. Xét duyệt và ký nộp hồ sơ BHXH được trình lên (Dành cho cấp quản lý)

Khi có yêu cầu xét duyệt, người xét duyệt sẽ nhận được thông báo tại quả chuông -> click vào thông báo để xem hồ sơ cần xét duyệt

Trường hợp 1: Người nhận được yêu cầu xét duyệt không phải là cấp quản lý cuối cùng

  • Nhấn Đồng ý duyệt
  • Nhập các thông tin bao gồm: chọn Người duyệt, Hạn duyệt, Ghi chú

– > Nhấn Trình xét duyệt.

  • Sau đó chờ cấp quản lý cuối cùng duyệt và ký nộp (thao tác xét duyệt tương tự như trên).

Trường hợp 2: Người nhận được yêu cầu xét duyệt là cấp quản lý cuối cùng

  • Nhấn Đồng ý duyệt
  • Nhấn Duyệt ký

  • Khi đó, chương trình hiển thị màn hình ký số. Anh/chị nhập mã PIN của USB Token và nhấn Đăng nhập.

Như vậy, anh/chị đã hoàn thành bước xét duyệt và ký nộp hồ sơ điện tử.

Lưu ý: Trường hợp, muốn từ chối hồ sơ được trình lên, Anh/Chị thực hiện như sau:

  • Nhấn Từ chối.

Khi đó, chương trình sẽ yêu cầu anh/chị nhập các thông tin bao gồm: Ghi chú lý do từ chối duyệt, Lựa chọn Người nhận kết quả.

Nhấn Xác nhận.

Kết quả xét duyệt sẽ được gửi trả về cho nhân viên HR đã trình ký nộp.

Cập nhật 04/10/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.