1. Trang chủ
  2. Đăng ký xin cấp thêm mã đơn vị mới bằng hồ sơ giấy đối với hộ kinh doanh và doanh nghiệp tại các tỉnh/thành phố khác Hà Nội

Đăng ký xin cấp thêm mã đơn vị mới bằng hồ sơ giấy đối với hộ kinh doanh và doanh nghiệp tại các tỉnh/thành phố khác Hà Nội

Đối với hộ kinh doanh và doanh nghiệp tại các tỉnh/thành phố khác: nếu cán bộ BHXH hướng dẫn lập hồ sơ giấy với biểu mẫu TK3-TS để gửi qua bưu điện/nộp trực tiếp tại Cơ quan BHXH/gửi qua zalo thì Anh/chị thực hiện như sau:

Bước 1: Thêm mới đơn vị

Tại Quản trị ứng dụng\Danh sách đơn vị\nhấn Thêm mới đơn vị.

Bước 2: Đăng ký xin cấp mã đơn vị

Tại Thiết lập\Thông tin sử dụng dịch vụ\nhấn Nhập thông tin đăng ký.

Điền đầy đủ thông tin đăng ký xin cấp mã đơn vị.

Nhấn Tải biểu mẫu, phần mềm sẽ tự động cập nhật các thông tin đăng ký về các biểu mẫu theo yêu cầu của cơ quan BHXH. Anh/Chị kiểm tra lại thông tin sau đó in ra giấy và nộp tại cơ quan BHXH quản lý hoặc nộp qua đường bưu điện.

Sau khi được cấp mã đơn vị, Anh/Chị đăng nhập phần mềm AMIS BHXH, tại Thiết lập\Thông tin sử dụng dịch vụ để đăng ký sử dụng dịch vụ BHXH điện tử.

Cập nhật 11/08/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.