Cho phép xuất khẩu dữ liệu ra file Excel/PDF để chỉnh sửa dữ liệu hoặc phục vụ công tác lưu trữ. Nhân sự có thể lựa chọn đối tượng xuất khẩu và những cột dữ liệu cần xuất khẩu.
Có 2 cách xuất khẩu dữ liệu:
- Cách 1: Xuất khẩu tất cả danh sách bản ghi
- Cách 2: Chỉ xuất khẩu những bản ghi được tích chọn
Hướng dẫn chi tiết
Cách 1: Xuất khẩu tất cả danh sách bản ghi
Trên giao diện danh sách Hồ sơ hoặc Hợp đồng, nhấn vào biểu tượng , sau đó chọn Xuất khẩu/Nâng cao.
Chọn định dạng tệp xuất khẩu (Excel hoặc PDF).
Tích chọn các cột muốn xuất khẩu.
Ngoài ra, có thể sắp xếp vị trí các cột muốn hiển thị khi xuất khẩu.
Nhấn Xuất khẩu để xuất khẩu tất cả các bản ghi.
Cách 2: Chỉ xuất khẩu những bản ghi được tích chọn
Trên giao diện danh sách Hồ sơ hoặc Hợp đồng, tích chọn những bản ghi muốn xuất khẩu, sau đó nhấn vào biểu tượng , chọn Xuất khẩu/Nâng cao.
Chọn định dạng tệp xuất khẩu (Excel hoặc PDF).
Tích chọn các cột muốn xuất khẩu.
Ngoài ra, có thể sắp xếp vị trí các cột muốn hiển thị khi xuất khẩu.
Nhấn Xuất khẩu để xuất khẩu tất cả các bản ghi.