Từ phiên bản RC11: Chương trình bổ sung thông báo Xác nhận thoả thuận dịch vụ khi lần đầu tiên đăng nhập vào sử dụng các nghiệp vụ của MISA AMIS.
Giới thiệu
Thoả thuận sử dụng dịch vụ chính là Hợp đồng điện tử của MISA quy định các điều khoản trong việc Khách hàng sử dụng Thuê bao Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS.
Cách thức đáp ứng trên phần mềm
1. Khi nào cần Xác nhận thoả thuận dịch vụ?
Lần đầu tiên đăng nhập vào sử dụng các nghiệp vụ MISA AMIS, ngay sau khi MISA cấp tài nguyên chính thức cho Khách hàng.
Khách hàng đang sử dụng dịch vụ MISA AMIS mà MISA có thay đổi các điều khoản trong thoả thuận sử dụng dịch vụ.
2. Ai là người cần thực hiện Xác nhận dịch vụ?
Tại doanh nghiệp, chỉ có tài khoản có vai trò là Quản trị hệ thống của MISA AMIS (hay của từng ứng dụng) mới có quyền xác nhận thoả thuận dịch vụ.
3. Nếu không thực hiện Xác nhận dịch vụ thì sao?
Quản trị hệ thống (hay của từng ứng dụng) sẽ không sử dụng được phần mềm.
Những người dùng khác trong ứng dụng vẫn sử dụng được bình thường.
4. Cách tra cứu lại các thoả thuận dịch vụ đã Xác nhận.
Khách hàng có thể tra cứu Lịch sử thoả thuận sử dụng dịch vụ trên Chi tiết thông tin gói thuê bao.
Nhấn Lịch sử thoả thuận dịch vụ để hiển thị chi tiết Lịch sử xác nhận thoả thuận.
Lưu ý: Trường hợp các Khách hàng MISA đã cấp thuê bao trước ngày 06/08 thì khi đăng nhập vào sử dụng MISA sẽ yêu cầu tài khoản có quyền Quản trị hệ thống (hay của từng ứng dụng) xác nhận thoả thuận dịch vụ (những người dùng khác không nhận thông báo này.