HR có thể chia nhỏ kế hoạch tuyển dụng thành từng đợt để kiểm soát, điều chỉnh tiến độ thực hiện sao cho phù hợp, nhằm đạt được mục tiêu tuyển dụng.
Hướng dẫn chi tiết
Tính năng đáp ứng trên các phân hệ: Tin tuyển dụng và Báo cáo. Cụ thể như sau:
1.Tin tuyển dụng
Khi thêm mới/sửa tin tuyển dụng, HR có thể khai báo thông tin các đợt tuyển dụng theo từng khoảng thời gian nhất định, tương ứng với các giai đoạn chia nhỏ của kế hoạch tuyển dụng.
Khi có ứng viên ứng tuyển, chương trình sẽ tự động phân loại vào các đợt tuyển dụng theo ngày ứng tuyển. Nếu ngày ứng tuyển không nằm trong khoảng thời gian của đợt tuyển dụng, ứng viên sẽ được phân loại Không thuộc đợt.
Trên giao diện Ứng viên, Lịch phỏng vấn, Báo cáo trong Tin tuyển dụng, người dùng có thể tùy chọn hiển thị thông tin theo từng đợt tuyển dụng hoặc tất cả các đợt tuyển dụng.
2.Báo cáo
Báo cáo Tiến độ tuyển dụng hiển thị thêm thông tin đợt tuyển dụng như đã khai báo ở Tin tuyển dụng.