Thủ tục Thôi việc

Giúp nhân sự khai báo, quản lý các thủ tục thôi việc cần thực hiện cho nhân viên và lưu trữ các thông tin, tài liệu liên quan đến thủ tục thôi việc.

Khai báo thủ tục Thôi việc

Khi có nhân viên nghỉ việc, nhân sự thực hiện khai báo thủ tục thôi việc cho nhân viên bằng cách:

Vào phân hệ Thủ tục\Thôi việc.

Tại đây, hiển thị danh sách thủ tục thôi việc đã thêm trên hệ thống.

Để thêm mới thủ tục thôi việc, nhân sự nhấn Thêm.

Khai báo thông tin thủ tục thôi việc, sau đó nhấn Lưu để hoàn thành.

Lưu ý: Thông tin Quy trình thôi việc và Danh sách công việc chương trình tự động lấy lên dữ liệu đã thiết lập tại Thiết lập\Danh mục\Quy trình thôi việc.

Cập nhật Hồ sơ nhân viên theo quyết định thôi việc

Sau khi khai báo xong thủ tục thôi việc cho nhân viên, nhân sự tiến hành cập nhật lại Hồ sơ nhân viên, cách thực hiện như sau:

Di chuột tới dòng thủ tục muốn cập nhật, sau đó nhấn vào biểu tượng và chọn Cập nhật hồ sơ.

Giao diện “Cập nhật hồ sơ” hiển thị, nhân sự cập nhật thông tin, sau đó nhấn Cập nhật để hoàn thành thủ tục.

Cập nhật 20/07/2020


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan