Giúp nhân sự soạn thảo/sử dụng các mẫu văn bản kèm với trường trộn trong hồ sơ nhân viên để tạo thành các văn bản hoàn chỉnh. (VD: quyết định khen thưởng, quyết định bổ nhiệm, hồ sơ công tác,…) phục vụ mục đích lưu trữ, kỹ kết, in ấn trong doanh nghiệp.
Hướng dẫn thực hiện
Trên giao diện danh sách hồ sơ nhân viên, tích chọn các nhân viên muốn tạo văn bản, sau đó nhấn vào biểu tượng chọn Tạo văn bản.
Hoặc có thể tạo mẫu văn bản tại Thiết lập/Danh mục/Mẫu văn bản.
Thêm mới văn bản
Có 2 cách để tạo mới văn bản:
Cách 1: Tải các mẫu văn bản lên hệ thống.
Chọn tệp muốn tải lên hệ thông (Chương trình cho phép chọn các file có định dạng .doc, .docx, .rtf, .txt và .odt lên hệ thống).
Nhấn vào tên tệp để cập nhật thông tin mẫu văn bản.
Nhấn Lưu để hoàn thành.
Cách 2: Soạn mẫu văn bản trực tiếp trên hệ thống
Soạn mẫu văn bản mới, sau đó nhấn Lưu để hoàn thành.
Xem trước mẫu văn bản
Di chuột tới dòng văn bản muốn xem, sau đó nhấn vào biểu tương để xem trước nội dung văn bản.
Trộn mẫu văn bản
1. Tích chọn văn bản muốn trộn (1).
2. Chọn phương thức trộn văn bản (2).
Mỗi văn bản trộn thành một tệp: Khi tải văn bản thì mỗi văn bản của mỗi nhân viên được tạo thành 1 tệp riêng.
Ví dụ: Nhân sự chọn 2 nhân viên Nguyễn Văn A và Nguyễn Văn B để tạo văn bản, sau đó chọn 2 mẫu văn bản là Mẫu khen thưởng, Mẫu bổ nhiệm và chọn phương thức trộn là Mỗi văn bản trộn thành một tệp thì khi tải văn bản về sẽ tải thành 4 tệp:
- Mẫu khen thưởng của nhân viên Nguyễn Văn A
- Mẫu khen thưởng của nhân viên Nguyễn Văn B
- Mẫu bổ nhiệm của nhân viên Nguyễn Văn A
- Mẫu bổ nhiệm của nhân viên Nguyễn Văn B
Trộn tất cả văn bản thành một tệp: Khi tải văn bản thì chỉ tất cả văn bản được ghép vào cùng 1 tệp (mỗi mẫu văn bản, mỗi nhân viên tách thành từng trang khác nhau).
3. Chọn định dạng văn bản sau khi trộn (3).
4. Nhấn Tải xuống (4) để tải văn bản về máy tính.