Để tiết kiệm thời gian cho HR, chương trình cho phép tìm kiếm nhanh và tích chọn để chỉnh sửa trạng thái nhiều bản ghi cùng lúc trên các danh mục.
Hướng dẫn chi tiết
Trước phiên bản R10: Khi HR sử dụng các chức năng trên ứng dụng, chương trình gợi ý tất cả các bản ghi có trong danh mục, cả các bản ghi không cần sử dụng đến. Nếu muốn chỉnh sửa, HR phải chỉnh sửa lần lượt từng danh mục gây tốn thời gian.
Từ phiên bản R10 trở đi: Chương trình bổ sung 2 trường trạng thái cho Danh mục là “Đang hoạt động” và “Ngừng sử dụng”. HR có thể tìm kiếm nhanh, sửa lần lượt từng danh mục hoặc tích chọn chỉnh sửa nhiều danh mục cùng lúc.
1. Tìm kiếm nhanh trong danh mục
Với các danh mục có nhiều bản ghi, chương trình bổ sung ô tìm kiếm nhanh, HR chỉ cần nhập tên bản ghi cần tìm chương trình sẽ tự động trả về kết quả phù hợp nhất.
2. Tích chọn và chỉnh sửa cùng lúc nhiều bản ghi trên danh mục
HR có thể chỉnh sửa Danh mục bằng một trong hai cách sau:
- Sửa lần lượt từng Danh mục:
- Tích chọn và chỉnh sửa cùng lúc nhiều Danh mục:
Khi HR thao tác với các chức năng cần sử dụng đến danh mục, chương trình sẽ chỉ gợi ý các bản ghi có trạng thái là “Đang sử dụng”, giúp HR lựa chọn thuận tiện, nhanh chóng hơn.
Lưu ý: Tính năng đáp ứng trên trên Danh mục sau:
- Vị trí công việc
- Ngành nghề
- Thẻ ứng viên
- Lý do loại ứng viên
- Nguồn ứng viên
- Email: Xác nhận ứng tuyển; Mời thi tuyển/ phỏng vấn; Loại ứng viên; Khác
- Biểu mẫu: Mẫu đánh giá; Mẫu thi tuyển; Mẫu offer