Sau khi tìm kiếm danh sách các phòng còn trống, bạn thực hiện đặt phòng theo các thao tác sau:
Bước 1: Nhấp chuột vào khung giờ còn trống. Hệ thống hiển thị form thông tin đặt phòng
Bước 2: Hoàn thiện các thông tin về một lần đặt phòng bao gồm: Nội dung họp; Thời gian bắt đầu – kết thúc; Đặt lịch định kỳ; Mời thành viên tham gia
Bạn có thể nhập cùng lúc nhiều tên thành viên liên quan tới buổi họp. Hệ thống sẽ tự động gửi lời mời tới danh sách bạn đã chọn khi đặt phòng họp được thực hiện thành công.
Ngoài ra nếu có bất cứ yêu cầu đặc biệt như: Thêm đồ ăn nhẹ, dọn dẹp, nhờ IT hỗ trợ máy móc. Bạn cũng có thể điền luôn thông tin tại mục Yêu cầu dịch vụ để nhân viên phụ trách đặt phòng nhận yêu cầu và chuẩn bị phục vụ
Bước 3: Nhấn nút Lưu để hoàn tất việc đặt phòng.