Để việc nhập liệu thông tin đối tác nhanh chóng và chính xác hơn, chương trình cho phép thiết lập danh mục đối tác giúp văn thư dễ dàng để chọn thông tin đối tác trong danh sách có sẵn.
Hướng dẫn chi tiết
Lưu ý: Chỉ Quản trị ứng dụng mới thực hiện được thao tác này.
1. Thêm danh mục Đối tác
Có thể thêm danh mục đối tác bằng 2 cách:
Cách 1: Thiết lập danh mục đối tác trên Danh mục
1. Trên giao diện ứng dụng AMIS Văn thư > phân hệ Thiết lập > Danh mục > Đối tác.
2. Nhấn Thêm mới và điền các thông tin:
- Tên đối tác
- Địa chỉ
- Email liên hệ
- Số điện thoại
- Bật trạng thái Đang hoạt động
3. Nhấn Lưu.
Sau Lưu thêm Đối tác sẽ được thêm vào danh sách. Với danh sách đã thêm anh/chị có thể chỉnh sửa/xóa theo nhu cầu.
Lưu ý: Sửa/xóa thông tin đối tác, các tài liệu đã thêm đối tác này cũng được cập nhật theo.
Cách 2: Thêm thông tin đối tác khi đăng ký văn bản đến
Trên giao diện văn bản đến, tại mục Nơi gửi, nhấn Thêm nơi gửi và điền đầy đủ các thông tin của đối tác.
Sau khi nhấn Lưu, thông tin nơi gửi sẽ được thêm vào văn bản, đồng thời thêm vào danh bạ đối tác để sử dụng lần sau.
2. Bổ sung thông tin đối tác trên văn bản
1. Trên văn bản, tại mục “Nơi gửi” văn thư nhấn “Thêm từ danh bạ”
2. Tích chọn đối tác trong danh sách (có thể chọn nhiều).
3. Nhấn Lưu.