Để nâng cao hiệu quả trong việc theo dõi và quản lý các tài liệu đã được nhập vào sổ, chương trình cải tiến giao diện quản lý sổ cho phép nhân viên văn thư xem và quản lý danh sách tài liệu trong sổ với nhiều tiện ích.
Hướng dẫn chi tiết
Trên phân hệ Quản lý sổ văn bản, chi tiết sổ văn bản, anh/chị có thể theo dõi và quản lý Danh sách văn bản trong sổ với các tiện ích sau:
1. Xem danh sách văn bản: Giao diện sẽ hiển thị danh sách đầy đủ các văn bản đã được ghi vào sổ, bao gồm thông tin như Tên văn bản, Loại văn bản, Số văn bản, Người xử lý,…
2. Quản lý văn bản: Chương trình cho phép người dùng thực hiện nhiều thao tác quản lý tài liệu, bao gồm:
- Thêm văn bản mới: Người dùng có thể dễ dàng nhấn Thêm văn bản nhập thông tin của tài liệu mới cần ghi vào sổ nhanh chóng (đối với người dùng có quyền thêm văn bản vào sổ) (1).
- Chỉnh sửa thông tin tài liệu: Nếu có bất kỳ thay đổi nào về thông tin của tài liệu đã nhập, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa và cập nhật thông tin văn bản trực tiếp trên danh sách (2).
- Xóa tài liệu không cần thiết (3).
3. Tra cứu và tìm kiếm tài liệu: để tiết kiệm thời gian tra cứu tài liệu anh/chị có thể Tìm kiếm theo từ khóa, lọc danh sách theo trạng thái văn bản, CCTC, các điều kiện lọc nâng cao.
4. Thiết lập hiển thị: để theo dõi các thông tin văn bản theo nhu cầu, anh/chị nhấn icon bánh răng, sau đó tích chọn, kéo thả để tùy chỉnh hiển thị các cột thông tin theo nhu cầu.