1. Thay đổi chính sách giá AMIS Tuyển dụng
Thay đổi mô hình từ bán theo số tin tuyển dụng sang bán theo số người dùng.
Lưu ý: Người dùng được tính là tất cả các nhân viên có quyền truy cập vào AMIS Tuyển dụng để tham gia vào bất kỳ giai đoạn này trong công tác tuyển dụng.
Trong quá trình sử dụng xảy ra 2 trường hợp:
- Nếu doanh nghiệp đã hết số lượng người dùng được phép sử dụng: Quản trị ứng dụng/Quản trị hệ thống sẽ không thể thêm mới người dùng trên AMIS Tuyển dụng, bắt buộc phải xoá bớt người dùng hoặc mua thêm gói sản phẩm thì mới thao tác được. Các nhân viên khác vẫn được sử dụng bình thường.
- Nếu vượt quá số người dùng đã mua do thêm từ Hệ thống thì chỉ Quản trị ứng dụng và Quản trị hệ thống mới truy cập được vào ứng dụng, các vai trò khác không được phép sử dụng. Khi đó Quản trị ứng dụng/Quản trị hệ thống phải vào xoá bớt người dùng hoặc mua thêm gói sản phẩm thì những người khác mới vào dùng được tiếp.
Chi tiết chính sách giá mời anh chị xem tại đây.
2. Bổ sung một số thông tin trên form xem hồ sơ ứng viên giúp HR dễ theo dõi
Khi nhấn vào xem chi tiết ứng viên trên các phân hệ Tin tuyển dụng/Kho ứng viên/Kho tiềm năng, chương trình sẽ hiển thị thêm các thông tin:
- Người giới thiệu
- Nhân sự thu hút
- Công tác viên
3. Bổ sung thông tin về ứng viên khi gửi sự kiện mời thi tuyển/phỏng vấn cho Hội đồng tuyển dụng
Để HĐTD tiện theo dõi thông tin, trong các mẫu mail thông báo/cập nhật/hủy lịch phỏng vấn/thi tuyển/thi tuyển trực tuyến, chương trình bổ sung 2 thông tin:
- Số lượng ứng viên.
- Danh sách ứng viên. HR click vào link để xem được trực quan danh sách ứng viên phỏng vấn trên lịch, từ đây có thể nhấn vào chi tiết từng ứng viên để xem được CV ứng viên
4. Cho phép khai báo thêm một số thông tin ngay khi thêm hàng loạt ứng viên
HR có thể khai báo ngay các thông tin: Nguồn ứng tuyển, Ngày ứng tuyển, Nhân sự thu hút, Cộng tác viên khi thêm hàng loạt mà không cần phải tốn thời gian cập nhật thủ công trên từng hồ sơ.