Để quản lý hiệu quả và ứng dụng linh hoạt kho biểu mẫu ứng tuyển, HR có thể tùy chỉnh, thiết lập đơn vị sử dụng và trạng thái của các mẫu ứng tuyển theo mong muốn.
Hướng dẫn chi tiết
Trước phiên bản R14: Chương trình đáp ứng kho biểu mẫu ứng tuyển bảo gồm: mẫu ứng tuyển mặc định theo tin và mẫu ứng tuyển không theo tin.
Từ phiên bản R14 trở đi: Trên giao diện thiết lập biểu mẫu ứng tuyển, HR có thể tùy chọn thêm/sửa/xóa các mẫu và thiết lập đơn vị sử dụng, trạng thái của các mẫu ứng tuyển đó.
1. Thêm mới mẫu ứng tuyển: HR có thể thêm mới nhiều mẫu ứng tuyển để phù hợp với các kênh cần chia sẻ lên tin tuyển dụng.
2. Sửa/xóa/thiết lập đơn vị sử dụng và trạng thái của mẫu ứng tuyển: Cho phép HR tùy chỉnh các mẫu ứng tuyển để phù hợp với nhu cầu sử dụng.
3. Khi thêm tin tuyển dụng:
Trên giao diện Thêm tin tuyển dụng, mục Mẫu ứng tuyển, chương trình mặc định lấy nội dung từ Mẫu ứng tuyển mặc định theo tin.
HR có thể lựa chọn lấy nội dung từ danh sách Mẫu ứng tuyển, hoặc tạo mới mẫu ứng tuyển tương ứng ngay trên giao diện thêm tin tuyển dụng.