Giúp nhân sự quản lý danh mục Vị trí công việc với đầy đủ thông tin, bao gồm: Mã vị trí, tên vị trí, đơn vị công tác,… để dễ dàng theo dõi, tra cứu và phân quyền thêm/sửa/xóa danh mục vị trí rõ ràng hơn cho nhân sự tại từng đơn vị, văn phòng.
Lưu ý: Danh mục này do HR tự thêm, không đồng bộ từ AMIS Hệ thống
Hướng dẫn chi tiết
Vào Thiết lập/Danh mục/Vị trí công việc, chương trình bổ sung 2 trường thông tin:
1. Mã vị trí: Sử dụng để quản lý nội bộ trong tổ chức, mã của các vị trí không được trùng nhau.
VD: Vị trí Nhân viên phân tích nghiệp vụ được phân biệt nội bộ bằng mã BA.
2. Đơn vị công tác: Sử dụng để phân chia các vị trí cho từng văn phòng, nhân sự thuộc văn phòng nào thì chỉ theo dõi và quản lý danh mục vị trí công viêc thuộc VP đó, không được xem/theo dõi với những vị trí của VP khác để dễ dàng quản lý và tránh làm ảnh hưởng đến dữ liệu của VP khác.
VD: Nhân sự của VP Hà Nội thì không được quản lý các vị trí công việc của Khối sản xuất (BA, QC, Dev…)