Tùy chỉnh danh mục cấp bậc trên tin tuyển dụng

Giúp HR tùy chỉnh được danh mục cấp bậc trên tin tuyển dụng để phù hợp với đặc điểm nhân sự tại thị trường nước ngoài.

Ví dụ: Khi đăng tin tuyển dụng, HR muốn có thêm cấp bậc dành cho các ứng viên là Thực tập sinh/Nghiên cứu sinh thì có thể tùy chỉnh trong Thiết lập Cấp bậc. Tin tuyển dụng sẽ hiển thị trên website theo các cấp bậc đã thiết lập giúp ứng viên dễ dàng lọc tìm tin phù hợp.

Hướng dẫn chi tiết

Lưu ý: HR cần được phân vai trò có quyền thao tác trong mục Cấp bậc.

HR truy cập vào phân hệ Thiết lập > Danh mục > Cấp bậc. Tại đây, chương trình hiển thị danh sách các cấp bậc đã có trên phần mềm.

Thêm mới cấp bậc bằng 2 cách:

  • Nhấn “Thêm mới” trên giao diện thiết lập.
  • Khi thêm/sửa tin tuyển dụng, tại mục Cấp bậc, HR click vào biểu tượng .

Khai báo tên cấp bậc, phân quyền cho đơn vị được phép sử dụng và thêm mô tả (nếu có). Sau đó nhấn “Lưu”.

Đối với các cấp bậc đã có sẵn trong danh sách, HR có thể:

  • Sửa/xóa từng cấp bậc bằng cách di chuột đến dòng tương ứng.

  • Tích chọn nhiều Cấp bậc cùng lúc để đổi Trạng thái sử dụng/Xóa cấp bậc.

Trên website tuyển dụng của đơn vị sẽ chỉ hiển thị bộ lọc các Cấp bậc ở trạng thái “Đang sử dụng”.

Cập nhật 11/12/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.