1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R15 (Phát hành ngày 18/07/2023)
  4. Quản lý lịch sử lương đóng bảo hiểm

Quản lý lịch sử lương đóng bảo hiểm

Giúp HR quản lý được lịch sử lương đóng bảo hiểm của nhân viên để tính lương cho các tháng cũ chính xác.

Hướng dẫn chi tiết

HR truy cập vào phân hệ Thiết lập > Nhân viên. Tại chi tiết thông tin nhân viên, mục Lịch sử lương hiển thị Lương đóng bảo hiểm.

Trường hợp nhân viên đã có lịch sử lương từ trước, chương trình sẽ tự động đồng bộ mục Lương đóng bảo hiểm tại lịch sử lương mới nhất = Lương đóng bảo hiểm trong mục Bảo hiểm – Công đoàn.

Dữ liệu lương đóng bảo hiểm được đồng bộ từ Hồ sơ nhân viên trên ứng dụng AMIS Thông tin nhân sự (Nếu đơn vị sử dụng đồng thời cả AMIS Tiền lương và AMIS Thông tin nhân sự).

Lưu ý:

  • Khi HR thêm/sửa Lịch sử lương, chương trình sẽ tự động tính Lương đóng bảo hiểm theo thiết lập thông số mặc định. HR cũng có thể sửa lại nếu cần.
  • Khi tính lương, chương trình sẽ căn cứ trên mức lương đóng BH trong lịch sử lương có hiệu lực mới nhất tính đến kỳ lương.
  • Thông tin Lịch sử lương đóng bảo hiểm sẽ được đồng bộ 2 chiều trên AMIS Thông tin nhân sự và AMIS Tiền lương.

Khi HR thực hiện tính lương, chương trình sẽ lấy theo lịch sử lương mới nhất có hiệu lực trong kỳ tính lương.

Cập nhật 27/07/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.