1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. Beta
  4. HR ghi nhận số dư công nợ ban đầu cho nhân viên

HR ghi nhận số dư công nợ ban đầu cho nhân viên

Giúp HR ghi nhận được số dư công nợ lương ban đầu của nhân viên.

Ban đầu, khi sử dụng phần mềm, một số đơn vị sẽ có phát sinh nợ lương đối với nhân viên mà chưa trả hết, khi đó HR cần nhập số dư công nợ lương ban đầu lên phần mềm để AMIS Tiền lương có thể thống kê chính xác công nợ lương với nhân viên tại thời điểm hiện tại.

Anh chị có thể ghi nhận số dư công nợ bằng 2 cách:

  • Cách 1: Nếu nhân viên chỉ có phát sinh nợ thì nhập trực tiếp cho từng nhân viên.
  • Cách 2: Nhập khẩu hàng loạt để tiết kiệm thời gian.

Hướng dẫn chi tiết

Anh chị vào phân hệ Chi trả lương, chọn Số dư nợ ban đầu. Tại đây anh chị có thể chọn từng nhân viên hoặc nhập khẩu hàng loạt.

 

 

Cập nhật 26/10/2021


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.