1. Trang chủ
  2. Trường hợp đã phát sinh chứng từ nhưng chưa phát hành và muốn cập nhật lại mẫu thì làm như thế nào?

Trường hợp đã phát sinh chứng từ nhưng chưa phát hành và muốn cập nhật lại mẫu thì làm như thế nào?

Hướng dẫn thực hiện

TH1: Cập nhật thông tin đơn vị trên mẫu chứng từ

Bước 1: Tại Thiết lập\Thông tin đơn vị\nhấn Chỉnh sửa để sửa thông tin đơn vị.

Bước 2: Nhấn Cập nhật để lưu lại thông tin đơn vị vừa chỉnh sửa.

Bước 3: Tại Chứng từ khấu trừ thuế\Mẫu chứng từ\Chi tiết chứng từ\nhấn Cập nhật để đồng bộ thông tin đơn vị về mẫu chứng từ. Khi đó, phần mềm sẽ tự động cập nhật thông tin đơn vị lên các chứng từ đã lập nhưng chưa phát hành.

TH2: Cập nhật các thông tin khác trên mẫu chứng từ

Trường hợp muốn cập nhật các thông tin khác ngoài thông tin đơn vị như thiết lập chung, hình nền, nội dung. Anh/Chị thực hiện như sau:

Bước 1: Tại Chứng từ khấu trừ thuế\Mẫu chứng từ\Chi tiết chứng từ\nhấn Chỉnh sửa để chỉnh sửa các thông tin như thiết lập chung, hình nền, nội dung.

Bước 2: Nhấn Lưu để cập nhật các thông tin vừa chỉnh sửa trên mẫu chứng từ. Khi đó, phần mềm sẽ tự động cập nhật thông tin vừa chỉnh sửa lên các chứng từ đã lập nhưng chưa phát hành.

Cập nhật 17/06/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 350.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Chat để được hỗ trợ sản phẩm